Những kết hợp nội thất hiện đại cho ngôi nhà diện tích nhỏ 20m2 - phần 2


Những kết hợp nội thất hiện đại cho ngôi nhà diện tích nhỏ 20m2 - phần 2
Trong phần trước chúng ta đã tìm hiểu cách bài trí nội thất cho lối vào nhà và khu vực tiếp khách của một căn hộ 20m2 hiện đai. Trong phần này chúng ta tìm hiểu về các khu vực không gian còn lại của căn nhà này.



Không gian nghỉ ngơi

Tiếp nối với không gian tiếp khách, cũng là nơi nghỉ ngơi cho gia chủ là khu vực làm việc ’kiêm’ luôn ăn uống hàng ngày. Chọn lựa ngay vị trí nhiều sáng nhất trong căn hộ, gia chủ đã khéo léo thiết kế hệ thống bàn làm việc khá đặc biệt gần bệ cửa sổ cùng ghế xoay có thể điều chỉnh độ cao.

Bố trí thêm những chậu cây xanh và ánh sáng xung quanh cửa sổ giúp góc nhỏ này trở thành nơi làm việc vô cùng lý tưởng hàng ngày. Đây cũng có thể trở thành nơi thưởng trà mỗi tối đầy lãng mạn và thi vị cho gia chủ khi hứng thú.


Khoảng diện tích khá hẹp, nhỏ phía bên trong căn hộ được kiến trúc sư "đầu tư" khá nhiều công sức để mang lại vẻ đẹp sắc nét cho không gian.

Khu vực bếp

Với khoảng diện tích chỉ vài mét vuông nhưng bằng tất cả tình yêu của mình, gia chủ và kiến trúc sư đã thiết kế hợp lý những nội thất và đồ gia dụng phù hợp. Cũng chỉ với vài mét vuông nhưng mọi chức năng trong căn bếp đều trở nên tuyệt vời cho người sử dụng.


Căn bếp vô cùng tiện nghi, đẹp xinh cũng như cuốn hút với hệ thống tủ treo tường màu trắng, tủ bếp và tủ đặt sàn cũng chọn lựa gam màu trắng cùng điểm nhấn tím ấn tượng. Phía tường nhỏ đối diện được gắn bàn cùng ghế ăn để tạo nên sự đủ đầy cho gian bếp nhỏ.

Ý tưởng đặc biệt không thể không nhắc đến đó chính là treo tranh 3D với chủ đề về thành phố sôi động về đêm. Chính cách tạo ảo giác này đã cải thiện được diện tích một cách tích cực cũng như mang lại nét vẻ đẹp hiện đại cho không gian nấu nướng này.

Không gian phòng tắm

Căn phòng tắm luôn được thiết kế tách biệt khỏi các không gian khác trong nhà. Sẽ khá nhiều người cảm thấy ngạc nhiên trước một không gian tuy nhỏ nhưng khá bắt mắt từ cách bố trí ánh sáng đến lựa chọn nội thất phù hợp. Từ cách sử dụng kệ hốc tường đến giá treo sát tường giúp tiết kiệm diện tích sử dụng tối đa nhưng vẫn giải quyết được việc lưu trữ đồ đạc trong nhà tắm. 



Bên cạnh đó, những đồ gia dụng khác cũng được lựa chọn với kích thước vừa phải giúp căn phòng nhỏ nhưng thông thoáng và dễ dàng "xoay sở" khi sử dụng.
SHARE

noithat190caocap.blogspot.com

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét