Phòng làm việc đơn giản nhưng hiệu quả cao nhờ thiết kế hợp lý

Phòng làm việc đơn giản nhưng hiệu quả cao nhờ thiết kế hợp lý
Có nhiều kiểu thiết kế văn phòng làm việc, tùy theo kết cấu không gian phòng và những ý tưởng của chủ đầu tư mà sẽ có những hướng thiết kế cụ thể.


Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp hiện nay góp phần mang đến cho phòng làm việc một không gian ấn tượng, xóa bỏ đi cảm giác nhàm chán thường thấy tại nơi công sở. Nếu bạn đang muốn thay đổi nơi làm việc tại công ty, hãy thử tham khảo một số ý tưởng thiết kế dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn tạo nên một diện mạo mới hấp dẫn cho văn phòng. 

Họa tiết trang trí

Phòng làm việc được làm mới bằng cách lựa chọn sử dụng những chi tiết trang trí hoặc các mảng màu sắc, họa tiết tinh tế, giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian, chỉ bằng một góc nhỏ như sân golf mini trên đây cũng sẽ trở nên thật ấn tượng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn giải tỏa stress và đem lại sức sống trong văn phòng làm việc. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý chỉ sử dụng làm điểm nhấn chứ không nên quá lạm dụng sẽ tạo cảm giác khó chịu, rối mắt. Tiếp theo đó là thiết kế nội thất văn phòng công ty cần có sự hài hòa với không gian trang trí khoa học.

Sử dụng họa tiết trang trí cho văn phòng


Sử dụng tranh tường

Từ lâu tranh treo tường đã được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều các công trình xây dựng, giúp cho căn phòng trở nên nổi bật và sống động hơn. Đồng thời, nếu bạn muốn “lột xác” cho không gian làm việc thì có thể dùng các bức tranh ảnh mới lạ để trang trí, các mẫu tranh có rất nhiều trên thị trường hiện nay, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm một bức tranh phù hợp cho phòng làm việc công ty mình. 

Tranh tường tại nơi làm việc


Lựa chọn màu sắc hiện đại

Những màu sắc quen thuộc trong thiết kế văn phòng hiện nay sẽ tạo nên không gian làm việc hết sức nhàm chán, vì vậy bạn có thể thay thế bằng những gam màu làm điểm nhấn nổi bật. Ví dụ như màu đỏ, cam, xanh nước biển… để tạo nên không gian mang tính thẩm mỹ ấn tượng, giúp phòng làm việc luôn có sức hấp dẫn tuyệt vời. 

Bạn nên chú ý kết hợp các màu sao cho hài hòa và giúp không gian trở nên đẹp hơn. Ngoài ra, trong thiết kế văn phòng hiện đại cũng không thể thiếu các chi tiết tiểu cảnh như: chậu cây, lọ hoa xinh xắn trên bàn làm việc… cũng giúp mang lại sức sống tràn ngập văn phòng. 

Theo thietkenoithatpro.net.vn
SHARE

noithat190caocap.blogspot.com

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét