Tăng tuổi thọ bàn ghế nhờ cách bảo quản nội thất gỗ đơn giản

Tăng tuổi thọ bàn ghế nhờ cách bảo quản nội thất gỗ đơn giản
Để đồ gỗ có "tuổi thọ" cao bạn cần biết bảo quản và sử dụng chúng đúng cách. Dưới đây là một số cách bảo quản nội thất gỗ rất hữu hiệu lại dễ thực hiện giúp tăng tuổi thọ của bộ bàn ghế trong nhà lên tới hàng chục năm.


Có thể bạn quan tâm:

1. Vệ sinh thường xuyên

Sử dụng đồ gỗ cho nội thất gia đình có rất nhiều tiện ích, thế nhưng bụi bẩn bám trên đồ gỗ nếu không được làm sạch thường xuyên sẽ trở thành những vết bẩn cứng đầu. Vì vậy, bạn nên chăm chỉ lau sạch đồ gỗ hoặc thay lớp đệm bọc bên ngoài để các vết bẩn không bám trụ lâu ngày.

Vệ sinh thường xuyên


2. Không để trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời 

Nhiều đồ nội thất gỗ mặc dù chất lượng cao chẳng hạn như cửa gỗ Veneer không bị mối mọt như cửa gỗ tự nhiên, bền và cách âm, cách nhiệt tốt. Mặc dù vậy, bên trong chất liệu gỗ của đồ nội thất luôn có một mức độ ẩm nhất định. Khi đặt chúng dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp sẽ làm bay mất hơi ẩm này và nó có thể làm đồ đạc dễ bị hư hỏng, màu sắc cũng có thể bị phai mờ. Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt đồ gỗ ở gần lò sưởi hoặc nơi có nhiệt độ cao.

3. Không ngâm trong nước

Việc ngâm trong nước để cọ rửa có thể làm hỏng món đồ nội thất gỗ của bạn. Do đó, bạn có thể làm sạch nội thất bằng cách lau bằng nước ấm, dùng bàn chải và một chút xà phòng để cọ những khu vực bị bẩn. Sau đó lấy một miếng vải ẩm, mềm để lau sạch lại hoàn toàn.

4. Sử dụng đế lót ly cho cốc chén trên bàn

Sử dụng đế lót ly cho cốc chén trên bàn

Bạn không nên đặt cốc, bát, đĩa trực tiếp lên mặt bàn gỗ. Những vết bẩn do chúng tạo ra sẽ rất khó lau chùi. Do đó bạn nên sử dụng những miếng đế lót ly hoặc thảm để đặt lên bàn gỗ trước khi đặt cốc, bát lên.

Góc nội thất: bàn phòng họp -  sản phẩm cao cấp cho những không gian phòng họp, hội nghị.

5. Phủ sáp bóng

Đây là một trong những biện pháp quan trọng nhất để bảo vệ đồ nội thất bằng gỗ. Một lớp kem sáp mềm chất lượng cao có thể giúp bảo vệ các đồ nội thất không bị hư hỏng. Bạn quét một lớp mỏng trực tiếp lên mặt gỗ và chờ khô trong 30 phút. Quét lại một lần nữa để lớp sáp bóng được bền và đẹp hơn.

Các bước tự sơn PU cho nội thất gỗ đơn giản sẽ giúp làm mới lại màu sắc món đồ nội thất của bạn nhanh chóng.

Quảng cáo: ghế chân quỳ một sản phẩm thường thấy tại các phòng họp hay hội trường,

Hiện nay, nội thất gỗ vẫn luôn được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, tính an toàn, đồng thời tạo cảm giác ấm cúng cho không khí gia đình. Nội thất gỗ là sản phẩm thế mạnh của nội thất Đức Khang với đa dạng các sản phẩm: bàn ghế, tủ quần áo, tủ bếp, giường, sàn nhà… Công nghệ sản xuất hiện đại giúp tăng cường khả năng chống ẩm, chống xước, chống cong vênh mối mọt cho sản phẩm. 

Các sản phẩm chất liệu gỗ tại Đức Khang đã được chọn lọc kỹ lưỡng trải qua quy trình tẩm sấy kỹ càng, xử lý theo công nghệ cao, cùng với lớp sơn phủ PU bên ngoài mang đến màu sắc hiện đại, dù trong môi trường nồm ẩm như ở nước ta vẫn luôn sáng bóng, bền đẹp. 

Nội thất gỗ Đức Khang hoàn toàn không có độc tố gây hại cho con người cũng như đối với môi trường, cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tiếp xúc.

Với nội thất Đức Khang việc vệ sinh, bảo quản những đồ nội thất gỗ trong gia đình sẽ trở nên đơn giản hơn nhờ chất lượng cao của sản phẩm, đảm bảo độ bền đẹp cùng thời gian sử dụng lâu dài.

Tham khảo những chia sẻ hữu ích tại Nội thất văn phòng 190 tiện lợi và tin cậy
SHARE

noithat190caocap.blogspot.com

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét