Xu hướng lựa chọn cửa gỗ cho ngôi nhà hiện đại năm 2017

Hiện đại, nhẹ nhàng, phong phú và tinh tế.. đây có phải là xu hướng lựa chọn cửa gỗ cho ngôi nhà năm 2017 hay không. Chúng ta cùng tham khảo bài viết để có được đáp án cho mình nhé.



Xu hướng lựa chọn cửa gỗ trong năm nay là những mẫu sản phẩm cửa nhẹ nhàng, có quy trình thiết kế đơn giản mà lại rất hiện đại. Đó có thể là sản phẩm cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên hoặc sản phẩm cửa gỗ được làm từ gỗ công nghiệp, song nó nhất thiết phải thích hợp với quy trình thiết kế chung của tổng thể ngôi nhà, sở hữu vẻ đẹp bắt mắt và độ bền lâu dài với thời gian. 

Các thiết kế cửa gỗ cũng cần phải thật đa dạng, phong phú để có thể phù hợp với những không gian khác nhau của từng công trình. Bạn hãy thử hình dung xem nếu tất cả các vị trí cửa trong nhà đều được lắp đặt cùng một kiểu giống nhau thì chắc chắn sẽ  tạo cảm giác nhàm chán và không gây được ấn tượng cho người nhìn. 

Từ các mẫu cửa chính, cửa sổ hay cửa phòng ngủ, phòng tắm…nếu như đều được lắp cùng một kiểu thì không những không tạo nên sự đồng bộ mà trái lại còn thiếu tính thẩm mỹ và tạo cảm giác không hài hòa. Và ngoài ra, bạn cũng nên tạo ra điểm nhấn cho những vị trí quan trọng và cần thiết trong ngôi nhà. 


Đó có thể là các loại cửa như 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, cửa lùa - cửa trượt với nhiều kiểu dáng và nhiều mẫu mã phong phú. Cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp được phân ra thành nhiều loại với kích thước khác nhau, và ở mỗi vị trí như cửa chính hoặc cửa thông phòng, cửa phụ sẽ đều có những mẫu sản phẩm cửa tương ứng.

==> Bạn đọc tham khảo Cách lựa chọn mẫu cửa gỗ công nghiệp cao cấp cho nhà đẹp tại https://noithatfami.pro/dkblog/143-lua-chon-cua-go-cong-nghiep-dep-cho-nha-xinh.html

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, yếu tố thông thoáng cũng được sử dụng triệt để từ trong thiết kế đến thi công công trình. Tầm  nhìn rộng được tận dụng bằng cách lựa chọn vách ngăn kính hoặc các mẫu cửa kính lớn. Điểm nhấn này chắc chắn sẽ trở thành một xu thế không thể phủ nhận  bởi nó tạo cảm giác vừa an toàn lại vừa thoải mái và sự hiện đại cho căn nhà của bạn. Đặc biệt, nó hữu dụng và là lựa chọn hàng đầu cho các công trình biệt thự ở các thành phố lớn.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp cửa gỗ uy tín và chất lượng tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo thương hiệu Nội thất Đức Khang một trong những đơn vị có hơn 10 năm kinh doanh hàng nội thất. Điều đặc biệt, các loại sản phẩm cửa ở đây đều có thể có sẵn hoặc được thiết kế riêng theo sở thích của từng gia chủ. Dù là mục đích nào đi chăng nữa, thì nó đều có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.



SHARE

noithat190caocap.blogspot.com

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét