Những ưu điểm của dong bàn họp hình oval

Những ưu điểm của dong bàn họp hình oval
Trong phòng họp, bàn họp có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó chiếm giữ vị trí trung tâm của căn phòng, từ đó quyết định không gian tổng thể của căn phòng. Một loại bàn họp khá thường thấy đó là bàn họp hình oval.

Dưới đây là một số thông tin được noithat190caocap tổng hợp và chia sẻ.

Tại các văn phòng công sở cũng như nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay thường sử dụng mẫu bàn họp hình chữ nhật dài. Điều đó không chỉ tạo nên sự nhàm chán, đơn điệu mà còn khiến cho văn phòng luôn có nét gì đó cũ kĩ, đôi khi còn bất tiện. Phòng họp là nơi dùng để họp nội bộ trong công ty, tiếp khách… Không chỉ là nơi làm việc mà nó còn thể hiện bộ mặt của công ty trước đối tác và khách hàng. Vậy thì tại sao không thử đổi mới không khí phòng họp bằng việc thay đổi một số nội thất, đặc biệt là bàn họp? Một chiếc bàn họp hình oval chính là thứ bạn cần.

Trong phòng họp, bàn họp có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó chiếm giữ vị trí trung tâm của căn phòng, từ đó quyết định không gian tổng thể của căn phòng. Bàn họp cũng là trung tâm của sự đối thoại, qua lại, tương tác giữa các cá nhân trong tổ chức, từ đó đưa ra quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiện tại hoặc tương lai của tổ chức hoặc một cá nhân nào đó.


Việc lựa chọn hình dáng của chiếc bàn họp cũng nói lên mục đích mà người sử dụng muốn nhắm tới. Kiểu bàn họp hình Ovalkhông góc cạnh, vuông vức như mẫu bàn hình chữ nhật mà lại luôn có sự mềm mại trong từng đường nét, do đó diện tích của văn phòng được thu gọn hơn rất nhiều. Về mặt thẩm mỹ, một chiếc bàn họp hình Oval có thể dễ dàng kết hợp với những nội thất khác, là sợi dây nối các chi tiết trong một bố cục hoàn chỉnh, giúp không gian phòng họp mang vẻ uy nghiêm, chuyên nghiệp nhưng cũng hiện đại, tinh tế và gần gũi. Bên cạnh đó, bàn hòn hình Oval còn giúp mọi người dễ dàng đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội hơn. Nó giúp kéo gần hơn khoảng cách giữa những người tham gia đối thoại với nhau.

Ngoài những mẫu Oval cổ điển, truyền thống, hiện đại, mẫu bàn họp hình Oval còn có thể thiết kế phá cách, tạo sự độc đáo riêng cho người chủ sở hữu. Chỉ với việc lược bỏ một bộ phận hoặc một vài chi tiết nhỏ, chiếc bàn sẽ khác biệt hoàn toàn, mang đến nét lạ mắt, thay đổi không gian làm việc nhàm chán. Một phần hình Oval được cắt bỏ còn tạo sự thuận lợi cho việc trao đổi tài liệu, công việc, rút ngắn thời gian di chuyển cho mọi người.

Xét về một khía cạnh nào đó, bàn Oval tượng trưng cho sự hài hoà, cân đối, cân bằng giữa những người có mặt. Khi ngồi họp với một chiếc bàn hình Oval, những người tham gia được đặt ở vị trí ngang hàng nhau. Điều đó giúp họ có thể thoải mái bộc lộ suy nghĩ của bản thân, cởi mở đưa ra những ý kiến cá nhân sáng tạo, giúp công việc đạt được hiệu quả cao hơn. Nếu xét về mặt phong thuỷ, hình Oval tượng trưng cho sự toàn vẹn, đầy đặn, những đường cong uốn lượn mềm mại sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc. Thiết kế hình Oval cho những chiếc bàn họp giúp không gian có phong thuỷ tốt, làm ăn thịnh vượng, phát triển hơn. Nhiều người cũng lựa chọn hình Oval không chỉ cho phòng họp mà còn cho nội thất gia đình mình, cầu mong được hưng thịnh, phát tài phát lộc.

Bàn họp hình Oval cũng khá đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, giúp người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn cho mình. Với những người ưa thích vẻ đẹp truyền thống và snag trọng thì một chiếc bàn được thiết kế theo hình Oval với vân gỗ màu trầm sẽ là lựa chọn tốt nhất. Với hình dáng và màu sắc đó, chiếc bàn sẽ tạo sự tập trung hơn cho mọi người khi tham gia cuộc họp. Nếu muốn thay đổi theo hơi hướng hiện đại, bạn có thể chọn cho mình một chiếc bàn hình Oval làm từ kính, với chất liệu hoàn toàn từ công nghiệp. Với kiểu bàn này, người dùng sẽ cảm nhận được không khí, vẻ đẹp tinh tế của kính, làm tăng thêm sự năng động, trẻ trung và sức sống tươi mới cho văn phòng. Tạo nên một nguồn sáng tạo, năng lượng trong công việc.

Có thể bạn quan tâm: Phòng họp thường khá được ít sử dụng, vì vậy không lạ khi trong phòng thường có mùi khó chịu, có nhiều cách để khử mùi trong phòng họp, sử dụng quả dứa là một trong những cách đó, nhưng liệu bạn có biết đến những công dụng của quả dứa nào khác không?

Mẫu bàn họp oval bạn có thể tham khảo:

Bàn họp Đức Khang DKBH-02

Bàn họp Đức Khang DKBH-02


Kiểu dáng:

+ Bàn Oval

+ Bàn họp quây rỗng giữa

+ Yếm bàn quây theo cạnh không đợt.

+ Đầu bàn có đường cong mền mại.

Kích thước:

Chiều dài(W) 4800mm x chiều rộng(D) 2200mm x chiều cao(H) 750mm

Chiều dài(W) 5600mm x chiều rộng(D) 2200mm x chiều cao(H) 750mm

Chất liệu và Màu sắc: Theo yêu cầu của khách hàng

Đặc điểm tổng quan chung:

Mẫu bàn họp văn phòng DKBH-02 có kích thước bàn lớn, có thể sử dụng cho 15-20 người ngồi họp, phù hợp với những diện tích phòng lớn, đảm bảo không gian thoáng.

Bàn họp Đức Khang này có lợi thế trong việc lựa chọn màu sắc, không gò bó trong những tông màu cố định. Ngoài ra với kiểu dáng thanh lịch tinh tế bàn họp này có thể kết hợp dễ dàng với các loại ghế làm việc hay ghế phòng họp sao cho có được sự thống nhất với các nội thất khác va hợp phong thủy với chủ doanh nghiệp tạo phần may mắn cho các cuộc đàm thoại ký kết với khách hàng nhanh chóng và thành công.

Bên cạnh đó, bàn có được chú ý bởi khoảng rỗng ở giữa bàn, giúp bạn dễ dàng trang trí cảnh quan của phòng họp bằng chậu cây xanh hay những lọ hoa đa sắc.

Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế phòng tắm 4m2

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét