Thiết kế mới lạ của văn phòng Công ty TNHH Homedy

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc đang được các công ty cũng như chủ doanh nghiệp chú trọng hơn trong việc phát triển công ty. Dưới đây là một văn phòng điển hình đáng để các doanh nghiệp học hỏi.

1. Giới thiệu Công ty TNHH Homedy

Địa chỉ: Tầng 3, khu A, tòa nhà Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Lĩnh vực hoạt động: Bất động sản

Công ty TNHH Homedy (tên viết tắt là: Homedy Inc.) được thành lập vào năm 2015 bởi những co-founder dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet/mobile, cùng với một đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp - đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS).

Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản, đơn vị này hướng đến mục tiêu trở thành Cổng thông tin online toàn diện về Bất động sản tại thị trường Đông Nam Á. 

Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn được cập nhật những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… 




2. Đánh giá về văn phòng công ty Công ty TNHH Homedy

Tôi cứ nghĩ rằng, văn phòng bất động sản sẽ khô khan, nhàm chán, nhưng ấn tượng của tôi khi đến văn phòng Công ty TNHH Homedy là sự mới mẻ trong cách thiết kế của họ. Bước vào cửa, đầu tiên bạn sẽ thấy đó là khu vực lễ tân của công ty được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với loại bàn gỗ được tráng melamin nên trông bóng bẩy, màu sáng. Chân bàn có chất liệu từ sắt được sơn tĩnh điện chống han gỉ rất tốt. Với thiết kế bàn theo hình khung chữ nhật, sẽ mang lại sự chắc chắn. Phía sau là nền trắng nên logo được in nổi đẹp mắt thu hút khách hàng.

Văn phòng được chia làm hai phòng ban chính. Một phòng dựng thiết kế mô hình bao gồm bàn tiếp khách với ghế sofa đỏ, khung nhà và chiếc bàn bi-a để nhân viên có thể thư giãn sau những giờ làm việc của mình. Trần nhà lại được trang trí bằng những chiếc đèn nhỏ. Với thiết kế đa sắc màu như vậy khiến không gian trở nên tươi trẻ, hấp dẫn và thu hút khách hàng.

Ngoài ra, văn phòng còn có phòng làm việc được sử dụng cụm bàn dành cho 4 người ngồi cũng được tráng melamin nên rất bóng bẩy, đẹp đẽ. Không kém với thiết kế phòng dựng, văn phòng này nổi bật với những chiếc ghế đỏ được thiết kế đẹp mắt. Đây là một đãi ngộ tuyệt vời dành cho nhân viên của mình.

Tuy nhiên làm trong môi trường đông như thế mà công ty lại không sử dụng loại bàn có vách ngăn và hộc bàn nên có thể gây mất tập trung giữa các nhân viên. Vì vậy, lời khuyên cho công ty là nên sử dụng loại bàn có vách ngăn và hộc bàn để nhân viên có không gian riêng tư làm việc hiệu quả hơn.

3. Gợi ý sản phẩm Cụm bàn làm việc DKMD16


Thiết kế hiện đại, sang trọng, tính ứng dụng cao là những điểm mạnh của dòng cụm bàn làm việc DKMD16. Sản phẩm này đáp ứng chỗ ngồi cho 5 người. Thông thường trong các văn phòng, 4 người ngồi đối diện 2 bên với nhau sẽ là nhân viên, người ngồi đầu bàn sẽ là nhóm trưởng, quản lý sát sao công việc nhân viên cấp dưới. 

Trong quá trình làm việc, có vấn đề gì phát sinh liên quan đến công việc cần được giải quyết, các thành viên dễ dàng đưa ra ý kiến và các thành viên còn lại góp ý để mang đến hiệu suất công việc tốt nhất. Ngồi làm việc chung trong cùng 1 cụm bàn làm việc tránh được tình trạng 1 nhân viên nào đó bị cô lập, khoảng cách, tất cả mọi người sẽ giao tiếp tốt, đoàn kết vì tập thể, sự tiến bộ của công ty. 

Trưởng nhóm, quản lý ngồi làm việc với cấp dưới của mình cũng có điều kiện thấu hiểu hơn công việc, suy nghĩ, năng lực từng nhân viên, từ đó có cách giải quyết và xử lý vấn đề hòa hợp, phân việc đúng người, phù hợp năng lực, sở trường để mang lại hiệu suất tốt nhất.

Về thiết kế, mẫu bàn này không quá đặc biệt nhưng nó tạo nên sự hài hòa. Chân sắt thay vì vuông vức thô cứng thường thấy mà thay vào đó là chân được uốn cong hết sức thanh lịch và tinh tế. Cụm bàn này thường đi kèm cùng với hộc tủ di động để giúp nhân viên có thể lưu trữ tài sản, vật dụng cá nhân một cách đơn giản và tiện ích.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html

Mẫu sản phẩm có tại:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com
SHARE

noithat190caocap.blogspot.com

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét