Sự chuyên nghiệp từ văn phòng công ty phát triển hạ tầng Đức Thịnh

Giới thiệu Công ty cổ phần phát triển hạ tầng Đức Thịnh

Địa chỉ: Số 11 đường T6, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng

Công ty Cổ phần Phát triển hạ tầng Đất Thịnh hoạt động trong lĩnh vực tư vấn: lập phương án chuẩn bị đầu tư; báo cáo nghiên cứu khả thi; lập dự án; thiết kế; dự toán – Giám sát – Quản lý dự án - Đấu thầu trên các ngành chính: Thủy lợi – Giao thông – Điện – Xây dựng.




Thành lập năm 2003 từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành, công ty hiện đã có đội ngũ hơn 350 cán bộ gồm các Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư kinh tế với 15 năm kinh nghiệm công tác ở các công ty hàng đầu về tư vấn đấu thầu, giám sát, thiết kế và quản lý lớn như: HEC2, ACCCO, NAGECCO, CIENCO 6, Hòa Bình, CC1, TEDCO4…


Gợi ý sản phẩm cho Công ty cổ phần phát triển hạ tầng Đức Thịnh

Cụm bàn làm việc UNMD02CS3


Cụm bàn làm việc UNMD02CS3 dành cho 4 người có thiết kế hiện đại, độc đáo, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng. Cụm bàn làm việc này có các vách ngăn lửng chất liệu tôn cán mỏng chia mặt bàn thành các góc làm việc riêng cho từng nhân viên, tạo điều kiện mỗi nhân viên có thể tập trung làm việc được tốt nhất.

Sản phẩm có 4 hộc tủ di động kèm theo, mỗi người một hộc. Thiết kế hộc di động gồm 3 ngăn, ngăn trên cùng có khóa bảo mật an toàn để cất những đồ dùng quan trọng, 2 ngăn dưới không khóa phù hợp với những đồ vật thường xuyên sử dụng, người dùng có thể lấy và cất đồ nhanh chóng. Phần tay cầm màu đỏ nổi bật tạo điểm nhấn cho tổng thể sản phẩm.

Nhân viên có thể đặt hộc tủ gọn gàng dưới gầm bàn, bên dưới hộc được gắn bánh xe chất liệu nhựa, bởi vậy người dùng dễ dàng di chuyển đến các vị trí làm việc khác nhau.

Về thiết kế, mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine với các đường cắt vát phía cạnh đẹp mắt, mới lạ. Phần chân sử dụng sắt sơn tĩnh điện tạo không gian thoáng khí cho văn phòng. Trên mặt bàn, một giá để tài liệu thay thế cho một phần vách ngăn tạo sự mới mẻ và mang đến không gian lưu trữ tiện lợi cho các nhân viên. 

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu cụm bàn khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Đề cập thông tin liên hệ công ty

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com
SHARE

noithat190caocap.blogspot.com

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: